Mách bạn 6 loại trà giúp giảm mỡ bụng, giảm cân hiệu quả

0 0
0 0
Read Time:4 Minute, 41 Second

Như chúng ta đã biết, trà là thức uống được tiêu thụ nhiều nhất sau nước và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Uống trà mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm ngăn ngừa tổn thương tế bào hồng cầu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng có mối liên hệ giữa việc uống nước giúp giảm cân và giảm mỡ bụng. Ngoài lợi ích giảm nguy cơ tim mạch và ngăn ngừa đông máu, nước trà còn có vai trò rất tốt trong việc giảm cân, giảm mỡ vùng bụng. Sau đây là một số loại trà được nhiều chuyên gia khuyên dùng như một cách để giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Nào cùng với hartski.com tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới này nhé!

Trà xanh

Trà xanh
Trà xanh

Nhắc đến loại trà giúp giảm cân thì không thể không nhắc đến trà xanh. Chứa một hàm lượng cao catechin, trà xanh giúp chống oxy hóa tự nhiên; cải thiện sự trao đổi chất của bạn và tăng đốt cháy chất béo. Đặc biệt là vùng bụng. Ngoài ra, hoạt chất caffeine và EGCG có trong trà xanh, có thể có tác động mạnh mẽ đến sự trao đổi chất, làm tăng mức độ kích thích đốt cháy chất béo trong cơ thể của chúng ta và chúng giải phóng nhiều chất béo vào máu hơn làm cho nó trở thành năng lượng.

Trà đen

Theo một nghiên cứu gần đây, ngoài công dụng là một cách giảm bụng hiệu quả thì trà đen còn có lợi cho lượng đường trong máu của cơ thể. Trong thực tế, uống ít nhất 3 tách trà hoặc cà phê mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại II 42%.

Trà đen chứa nhiều chất chống oxy hóa gọi là flavonoid, hay còn gọi là polyphenol, rất có lợi cho sức khỏe điển hình là có tác dụng rõ rệt trong việc giảm cân, giảm vòng eo. Hơn nữa, các polyphenol trong trà đen đã được chứng minh là làm tăng sự trao đổi chất, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Trà trắng

Có thể bạn chưa biết, Trà trắng và trà xanh có cùng lượng catechin nên được lựa chọn làm cach giam mo bung nhanh chóng và rất hiệu quả.

Là loại trà được chế biến rất cẩn thận và được chọn kĩ lưỡng từ những chiếc lá non. Vì vậy, trà trắng mang một hương vị rất khác biệt so với các loại trà khác: ngọt ngào, tinh tế, nhẹ nhàng. Những lợi ích của trà trắng đã được nghiên cứu trong những năm qua; và chúng giúp cải thiện sức khỏe để tiêu diệt tế bào ung thư; ức chế sự hình thành của các tế bào mỡ mới.

Khi quá trình hình thành tế bào mỡ mới giảm thì cân nặng cũng giảm. Ngoài ra, nó kích thích lipolysis, quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể. Chất béo thừa trong cơ thể được đốt cháy hiệu quả giúp giảm cân hiệu quả và nhanh hơn.

Trà matcha

Trà matcha
Trà matcha

Cũng thuộc loại trà được chế biến từ lá trà; trà matcha được chế biến thành loại bột. Tùy theo cách chế biến riêng mà trà matcha có lượng calo thấp hơn so với các loại trà khác. Cũng giống như trà xanh, trà matcha cũng chứa rất nhiều chất chống oxy hóa như epigallocatechin gallate có thể hỗ trợ thải độc, tăng cường hệ thống miễn dịch và giảm viêm. Nó cũng ngăn ngừa tăng cân và tăng tốc giảm cân. Các catechin có trong trà giúp cải thiện tỷ lệ trao đổi chất trong và sau khi tập thể dục.

Trà quế

Trà quế có lượng calo tự nhiên thấp và có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu; dẫn đến tiêu thụ ít calo hơn và ngăn ngừa tăng cân. Thường xuyên uống trà quế sẽ kích thích hệ thống tiêu hóa hoạt động một cách trơn tru và là liệu pháp thần kỳ giúp giảm cân, đặc biệt là đối với chất béo ở vùng bụng. Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm cho mình cách giảm eo thì đừng nên bỏ qua loại trà này.

Trà gừng

Gừng thường được sử dụng như một loại gia vị hoặc hỗ trợ dược liệu tốt. Đây cũng là một trong những loại trà giảm cân an toàn từ thiên nhiên tốt nhất. Gừng có chứa một hợp chất hoạt tính sinh học, chống viêm, chống oxy hóa; chống buồn nôn, nhạy cảm glucose, và hạ huyết áp.

Cách chuẩn bị trà gừng giảm cân: Đun sôi lượng nước vừa phải. Thêm một muỗng cà phê gừng nghiền vào nước. Để nó sôi trong 5 phút. Bạn có thể thêm mật ong và chanh để tăng hương vị nếu thích nhé.
Bạn có thể uống trà gừng với bữa sáng hoặc giữa các bữa ăn. Không uống quá 3 ly trà gừng mỗi ngày.

Trên đây là một số loại trà có tác dụng rất tốt trong việc giúp giảm cân; giảm vòng eo và loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể; mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn. Bạn có thể tham khảo và kết hợp với các phương pháp giảm béo giảm cân khác để đạt hiệu quả nhanh và an toàn nhất.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

+ 89 = 94